Hotline: 0908 514 100 (8h30 - 12h, 13h30 - 17h30h)
Thông báo của tôi

MORAKNIV: CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG - BẢO HÀNH

I. CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG

1. Peak Distribution áp dụng chính sách đổi hàng có giới hạn trong vòng 30 ngày
Sản phẩm trả lại phải chưa được sử dụng và trong bao bì gốc. Sản phẩm thay đổi phải là sản phẩm cùng loại nếu khác loại phải có giá bằng hoặc cao hơn. Sản phẩm đổi lại sẽ tuỳ thuộc vào tốn kho có sẵn của nhà phân phối.
Chính sách đổi hàng này chỉ áp dụng cho các sản phẩm được mua trực tiếp từ Peak Distribution. Nếu được mua ở nơi khác, vui lòng liên hệ với nhà bán lẻ/nhà phân phối và tuân theo chính sách hoàn trả của họ.

Lưu ý: Chi phí vận chuyển của lô hàng gửi đi sẽ không được hoàn lại và chi phí vận chuyển không được chi trả.

              
2. Trường hợp đại lý/người mua hàng mua qua trung gian vận chuyển, vui lòng có video ghi hình khi mở thùng hàng và kiểm hàng. Peak Distribution không xử lý các khiếu nại sau khi, đại lý/người mua hàng xác nhận nhận đủ hàng. 

                   
3. Trường hợp các sản phẩm phát hiện lỗi sản xuất sau khi tháo bao bì, Peak Distribution sẽ tiến hành kiếm tra nhận lại sản phẩm và đổi sản phẩm mới cùng loại hoặc tương đương       

              
4. Yêu cầu đổi sản phẩm vui lòng gửi chi tiết về email: info@peakdistribution.vn. Sau khi Peak Distribution xác nhận mail, vui lòng gửi sản phẩm muốn đổi tới địa chỉ: số 19 đường số 11, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, TP.HCM. Chúng tôi sẽ xác nhận và kiểm tra theo điều kiện tại mục (II). Nếu đảm bảo điều kiện, trong vòng 7 (bảy) ngày chúng tôi sẽ gửi hàng đổi. 
    

 

II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Khi nào sẽ được bảo hành

1. Khi các sản phẩm của Morakniv được mua trực tiếp từ Peak Distribution sẽ được bảo hành giới hạn 2 năm kể từ ngày mua.
 
2. Bảo hành bao gồm các lỗi về đầu dao bị gãy, đổi màu, các vết rỉ sét không được che phủ và lỗi lắp ráp trong điều kiện sử dụng bình thường, chăm sóc và bảo quản sản phẩm đúng cách. Chúng tôi sẽ cung cấp sản phẩm thay thế hoặc mặt hàng mới có giá trị tương đương tùy vào tình hình hàng hóa có sẵn. 
            

Khi nào không được bảo hành

1. Nếu sản phẩm không được sử dụng, lắp ráp hoặc vận hành theo các hướng dẫn vận hành được cung cấp; sản phẩm được bán lại hoặc trao đổi cho chủ sở hữu khác; các bộ phận hoặc phụ kiện không tương thích với sản phẩm đã được sử dụng hoặc người dùng đã lạm dụng hoặc không bảo trì sản phẩm.
 
2. Các sản phẩm bị hao mòn do tự nhiên.

3. Thiệt hại do sử dụng sai hoặc lạm dụng.

4. Hư hỏng do tự sửa chữa, sửa đổi, hao mòn thông thường hoặc tháo dỡ.
 
5. Các sản phẩm bị quá hạn 2 năm bảo hành
.